วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

sub for sub คือ

SUB 4 SUBหลายคนคงเห็นคำว่า sub for sub sub4sub  หรือ sub back 100%
sub for sub
ย่อมาจากSubscription for Subscription

 เป็นกระแสใน youtube แล้วมันคืออะไรกันละ มันก็คือการ บอกให้ user ใน youtube Subscription ช่องของเรา(สมัครข้อมูล)เพื่อติดตามช่องของเราในyoutube และเราจะSubscriptionกลับไป
เพื่อเป็นการเพิ่มสามาชิกให้กับช่องตัวเอง






ผมว่ามันก็ไม่ได้ผิดอะไรมันเป็นการตกลงของคนสองคนดีกว่าปล่อยหน้าyoutubeเปิดขึ้นมามีแต่
คนเดิมๆหน้าเดิมที่ดังอยู่แล้วทำเงินหนาอยู่แล้วซื้อโฆษณจากyoutubeเปิดขึ้นมาก็เห็นมันหน้าเดิมไม่กี่ไม่กี่คน(พวกแต่งหน้ากับพูดๆๆ)ก็พวกนี้เงินเยอะนิ


เพจ sub4sub ใน facebook
http://www.facebook.com/pages/SUB-4-SUB/127702803923418?ref=ts

2 ความคิดเห็น:

  1. แล้วสรุปว่าทำดีหรือ ไม่ได้คะ
    จากเอ
    www.a-dido.com

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2554 เวลา 08:44

    แล้วอย่างคนส่งเมสเสจมาให้เราแปลเป็นไทยประมาณว่า ไซต์ของคุณมีคน sub4sub ดีจิงๆประมาณนี้อ่ะค่ะ หมายความว่าไง มันดีอะไรขนาดนั้นคะ? คือแชนแนลเราเป็นแบบอัพวีดีโอไอดอลเกาหลีเรื่อยเปื่อย มีคนตามซับแค่ร้อยกว่าคนเองค่ะ มันดีอะไรขนาดนั้นอย่างที่เค้าว่าหรอคะ งงๆๆ

    ตอบลบ