วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

SHIFT 2 UNLEASHED 29 มีนาคมนี้


(Limited edition อีกแล้วทุกเกมเลยEA)
ออกวางจำหน่าย 29 มีนาคมนี้ ในไทย ราคา 799.0บาท
SHIFT 2 UNLEASHED  เกมตระกูล Need for Spee ที่แข่งในสนามเน้นความสมจริงในการควมคุมรถจากแบรนด์ดังที่เราเลือกลงสนามแข่ง(ส่วนตัวผมคิดว่าจริงเกินงาม)Need for Speed: Hot Pursuit ผมยังเล่นไม่จบเลย T_T


SHIFT 2 Unleashed - THE PAGANI HUAYRA




คุณสมบัติ

อ้างถึง
• ออกตัวแรงด้วย Limited Edition—สั่งซื้อล่วงหน้า SHIFT 2 UNLEASHED วันนี้แล้วรับคอนเทนต์พิเศษสำหรับ Limited Edition อย่างการเข้าถึงรถเพิ่มเติมอีก 3 คนคือ—the Nissan Silvia spec.R Aero (S15), Alfa Romeo Giulietta QV และ Lamborghini Murciélago LP640—บวกกับอีเวนท์ใหม่ในโหมดอาชีพอีก 40 รายการ การแข่งแบบ Single-Type ที่มีรถรุ่นเดียวกันทั้งหมด การแข่งแบบ Old vs. New ระหว่างรถแบบเดียวกับรุ่นเก่ากับใหม่ และการแข่ง Manufacturer Showdowns ที่มีรถต่างรุ่นต่างยี่ห้อกันทั้งหมด

• อีกขั้นของความสมจริง—สัมผัสการแข่งรถแบบบุคคลที่หนึ่งอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยมุมกล้องจากหมวกนิรภัยที่แสดงการเคลื่อนไหวของศีรษะอย่างสมจริงทำให้รู้สึกสัมผัสได้ถึงความเร็วอย่างที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งการเอนตัวเมื่อเข้าโค้ง การกระแทกเมื่อเฉี่ยวชน รับรู้ถึงการสั่นในห้องคนขับ และอื่นๆ อีกมาก

• การแข่งรถแบบสมจริงแท้ๆ—SHIFT 2 UNLEASHED จะเปลี่ยนนิยามของเกมแนวจำลองการขับโดยการนำบรรยากาศของการแข่งรถมาสู่ห้องของคุณ ตั้งแต่รถยนต์จริงๆ และระบบฟิสิกส์ของการชนไปจนถึงการแข่งกลางคืนอันน่าตื่นเต้น หรือร่องรอยการแข่งบนสนามและตัวรถที่สมจริง SHIFT 2 UNLEASHED เก็บรายละเอียดทุกด้านเพื่อสร้างประสบการณ์การแข่งรถที่สมจริงที่สุด พบ FIA GT1 World Championship และ GT3 European Championship กับนักแข่ง สนาม และรถที่มีอยู่จริง นี่คืออนาคตของเกมแข่งรถที่ขาซิ่งในปัจจุบันจะได้สัมผัส

• ความลุ่มลึกและหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อของโหมดอาชีพ—ปลดล็อคและเข้าร่วมการแข่งแบบต่างๆ ในระหว่างการก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลก FIA GT1 ให้ได้ พบการแข่งทุกรูปแบบตั้งแต่การแข่งความอึด ไปจนถึงความแรงและรถยุคเก่า SHIFT 2 UNLEASHED ให้คุณมีอิสระในการเลือกเส้นทางที่เหมาะกับสไตล์การแข่งของคุณ ต่อสู้เพื่อชิงอันดับ เอาชนะคู่แข่ง และทำลายสถิติของสนาม—จุดหมายไม่ได้มีอยู่แค่ที่เส้นชัยเท่านั้นแต่คุณต้องฟันฝ่าตลอดอาชีพของนักแข่ง

• พลิกโฉมกับ Autolog—Autolog คือระบบอันเยี่ยมยอดที่จะเชื่อมต่อกับเพื่อนของคุณและเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ในการเล่นโดยการให้คุณสามารถแบ่งปันอาชีพการเป็นนักแข่งรถของคุณได้แทบจะทุกส่วน ทั้งเปรียบเทียบข้อมูลนักขับและสถานะของในการแข่ง แบ่งปันและแสดงความเห็นรูปภาพและวิดีโอ ส่งการท้าท้าย และอ่านข่าวโดยตรงจาก NFS.com และ Speehunters.com การแนะนำของ Autolog จะสร้างการแข่งขันในสังคมที่เหมือนจริงโดยการส่งการท้าทายตามกิจกรรมที่เพื่อนทำ ช่วยสร้างความสนุกท้าทายที่ไม่ซ้ำซากทั้งการเล่นแบบออฟไลน์และออนไลน์

• ปรับแต่งไว้เพื่อโชว์หรือปรับแต่งไว้เพื่อชนะ!—ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการเปลี่ยนบรรดาพาหนะที่ทรงพลังที่สุดของโลกให้กลายเป็นอาวุธของคุณ ปรับแต่งเครื่องยนต์ ตัวถัง ช่วงล่าง และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสร้างสุดยอดเครื่องจักรและนำไปทดสอบในโหมดใดก็ได้ ไม่ว่าเป้าหมายของคุณคือการการขับ Econobox 1000 แรงม้าหรือปรับแต่ง GTR คุณมีทางเลือกแทบจะไร้ขีดจำกัดเพื่อรีดเอาพลังทุกหยดในการแข่งที่ทุกวินาทีมีความหมายยิ่งนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น